0
Thu gọn cánh mũi hàn quốc đang là sự kiên hàng đầu được giới trẻ ngày nay để ý tới với những cách làm cho mũi của bạn trở nên đẹp nhất và cách mà bạn có thể đánh giá về tầm quan trọng nhất hiện nay khi thể hiện được sự hài lòng nhất và có thể cảm nhận được sự yên tâm hơn về tầm quan trọng và thể hiện được sự khác biệt hiện nay mà bạn càn có thể làm được và điều này giúp bạn có thể đánh giá về các chi tiêu làm đẹp tốt nhất mà bạn có thể đánh giá về chất lượng làm đẹp hiệu quả hiện nay với thu gọn cánh mũi hàn quốc

Quy trình thực hiện sửa mũi lệch tại Bệnh viện thẩm mỹ thu cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc và Việt Nam có uy tín, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ với những kỹ thuật được thực hiện một cách chính xác. Quy trình thực hiện chỉnh sửa mũi lệch tại Bệnh viện thẩm mỹ thu cúc trải qua những bước sau:

Với trường hợp mũi lệch do bẩm sinh hoặc do tai nạn: Nếu sụn vách ngăn bị lệch hoặc cong sang một bên, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần sụn đó. Nếu sụn vách ngăn bị lệch ở phần trụ mũi, bác sĩ sẽ tách toàn bộ phần sụn ở đó rồi dùng sụn tự thân cố định phần sụn bị lệch thẳng lại.

Nâng mũi bọc sụn tự thân là lấy chính sụn trên cơ thể mình như sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn tai để tạo dáng mũi, giúp bảo vệ da đầu mũi, khắc phục các biến chứng thường gặp của phẫu thuật nâng mũi, đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp vĩnh viễn. Thông thường, sụn tai được lấy ở tai trái hoặc tai phải tùy theo mỗi khách hàng với 1 đường mổ nhỏ dài khoảng 1,5 – 2cm, đường mổ nằm ở phía sau tai nên sẹo không thể thấy được, sau đó tiến hành gọt và khắc sụn nhân tạo cho phù hợp với dáng mũi của từng người, tiếp theo ghép sụn tai vào sụn nhân tạo.

– Khi đến với Thẩm mỹ viện thu cúc bạn không còn phải lo lắng những biến chứng có thể xảy ra. Đội ngũ bác sỹ chuyên môn, uy tín, có bề dày kinh nghiệm cùng kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật được thực hiện một cách nhuần nhuyễn, mang đến cho khách hàng dáng mũi cao, thẳng, thon gọn, đẹp tư nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
ỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Hotline: 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

Đăng nhận xét

 
Top