0
Mọi người sinh ra ai cũng mong muốn mình sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất và một gương mặt khả ai thu hút ánh nhìn của người khác đặc biệt là người khác giới. Nhưng không phải ai cũng óc thể sở hữu được chiếc mũi đẹp tự nhiên như thế cả. có nhưng người phải trải qua các quá trình nhân tạo để có đưuọc một chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất. vậy vấn đè đặt ra là thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp và an toàn nhất hiện nay. Điều này thì không phải ai cũng biết được.



Thu nhỏ đầu mũi là một tiểu phẫu thẩm mỹ được bắt nguồn từ Hàn Quốc và đã rất được áp dụng rất thành công trên đất nước có công nghệ thẩm mỹ phát triển nhất thế giới này. Hiểu được gí trị thẩm mỹ của đầu mũi thon nhỏ, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ đã cập nhật phương pháp này để phục vụ làm đẹp cho các chị em trong nước. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng mang lại được kết quả như mong đợi.

Vậy một chiếc mũi to bè sang hai bên liệu cso thực hiện chỉnh sửa được không, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, có thể khắc phục được hoàn toàn các tình trạng chiếc mũi nhu thế bạn nhé. Một vấn đề đặt ra cho mọi người là thu gọn cánh mũi tại hà nội thì cơ sở nào thực hiện uy tín và kết quat thực hiện liệu có được lâu không hay chỉ được một thời gian ngắn.

Trải qua gần 2 thập kỷ phát triển trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, với sự liên kết hợp tác chặt chẽ cùng tập đoàn thẩm mỹ V Plastic – tập đoàn thẩm mỹ nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc, Thu Cúc là đơn vị đã giúp rất nhiều chị em xóa bỏ băn khoăn thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp với sự tin tưởng cao.

Không chỉ là đơn vị có cơ sở vật chất hiện đại, máy móc y khoa tân tiến hàng đầu trong số các thương hiệu thẩm mỹ trong nước, Thu Cúc còn là nơi sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi và rất giàu kinh nghiệm. Tất cả các bác sĩ thẩm mỹ tại Thu Cúc, phần lớn đều đã được học tập và tu nghiệp tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia phát triển khác trên thế giới như Mỹ, Pháp… nên vô cùng khéo léo.

Khi đến thu gọn đầu mũi tại Thu Cúc, bạn sẽ được trải nghiệm không gian và phương pháp làm đẹp giúp bạn cảm thấy thư thái. Đầu tiên, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám trực tiếp tình trạng chung của chiếc mũi và tình trạng đầu mũi, từ đó tư vấn cụ thể giúp bạn yên tâm. Tiếp đến, bạn sẽ được thử máu, thử phản ứng với thuốc rồi đo vẽ tỉ lệ thẩm mỹ và gây tê tại chỗ.

Bệnh viện thẩm mỹ thu cúc tự hào là địa chỉ nâng mũi hàn quốc hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với các công nghệ tiên tiến hàng đầu khu vực, một đội ngũ y bác sĩ giỏi về tay nghề chuyen môn và đội ngũ y tá nhiệt tình chăm sóc bệnh nhân. Chính vì thế mà Thu Cúc ngày càng được các khách hàng tin tưởng lựa chọn để thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96


Đăng nhận xét

 
Top