0
Chi phí tạo má lúm đồng tiền cực kỳ là tuyệt vời dành cho bất cứ ai cũng cần nhắc đên về tưng bước khi mà bạn cần thcj sự có được về điều tuyệt vời này hiện nay so với điều này mà đói với bất cứ ai cũng cần cảm nhận có được về điều này, bvaayj làm như thế nào đối với bạn cũng cần thực sự có được vè điều này, vậy khi nào thì bạn cũng cần làm thêm có udocjw về các khoản chi phí tạo má lúm đồng tiền
Vậy làm như thế nào mà bạn tiế kiêm được các khoản chi phí tạo má lúm đồng tiền mà đôi hki mà bạn tự động cần cảm nhận được về một số cách quan trọng và tạo ra có được về điều này khi mà banjc àn thực sự yêu thích quan trọng nhất về điều này hi mà bạn cần thực sự có được về một số cách quan trọng khi nói về chi phí tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiề và điều này sẽ tạo ra có được vè tầm nhìn khsa là đẹp tuywtj vời

Xin chào bạn Hồng Ánh!
Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi băn khoăn về chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với câu hỏi về phẫu thuật gọt xương gò má cao của bạn chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Xương gò má là một trong yếu tố làm khuôn mặt xinh xắn và cân xứng. Xương gò má cao làm cho khuôn mặt gầy gò, hốc hác, và già hơn so với tuổi.
Phẫu thuật gọt xương gò má cao là cách khá an toàn. Tại Bệnh viện Thu Cúc – nơi áp dụng thành công công nghệ gọt gò má cao, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng, sau đó, bác sĩ sẽ dựa trên tỉ lệ xương gò má, đo vẽ tính toán điểm phẫu thuật để tạo đường nét hài hòa. Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ trong niêm mạc má, rồi bóc tách, tạo khoang trống, tiến hành cắt bớt xương theo tỉ lệ được tính toán dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng. Cuối cùng thì sẽ khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.


Mặc dù quy trình thực hiện khá đơn giản song việc tạo má lúm đồng tiền có đau không lại hoàn toàn phụ thuộc vào công nghệ thẩm mỹ và tay nghề của các bác sĩ chuyên khoa nơi bạn đăng ký dịch vụ. Và để có được đôi má lúm đẹp và những trải nghiệm thẩm mỹ thoải mái nhất, phái đẹp nên dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn cho mình thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu.
20 năm đồng hành cùng phái đẹp Việt trên hành trình tân trang nhan sắc, Thu Cúc tự hào là một trong những địa chỉ đầu tiên được Sở Y tế cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ. Tại đây, công nghệ tạo má lúm được đối tác số 1 Hàn Quốc trực tiếp chuyển giao nên đảm bảo khoa học, bàn bản và hạn chế tối đa xâm lấn.
Sau khi thăm khám và tư vấn, bạn cần thực hiện đủ các bước kiểm tra sức khỏe theo đúng quy định của Bộ Y Tế bao gồm: thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ những trường hợp chống chỉ định. Toàn bộ dụng cụ sử dụng trong phẫu thuật hạ gò má cao sẽ được khử trùng đầy đủ theo quy định, đảm bảo an toàn.

Tiếp theo bác sĩ sẽ tiến hành mổ một đường trong niêm mạc và bóc tách các khoang trống bằng dụng cụ nội soi. Bằng việc sử dụng kỹ thuật tiên tiến, bác sĩ cắt bớt phần gò má cao sao cho phù hợp và hài hòa nhất với toàn bộ khuôn mặt.

Đăng nhận xét

 
Top