0
Địa chỉ chữa sụp mí mắt ở sài gòn là điều mà nhiều chị em ở miền nam của tổ quốc tìm hiểu rất nhiều. Bởi một nguyên nhận nào đó mà khiến đôi mắt bạn bị sụp mí khiến cho bạn trông rất mất thẩm mỹ và bạn đang muốn khắc phục điều đó để lấy lại được một vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất.



Trên khuôn mặt, mí mắt không chỉ góp phàn tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho khuôn mặt mà còn là bộ phận quan trọng giúp bảo vệ thị giác. Hiện tượng sụp mí mắt là hiện tượng mí mắt trên bị sa xuống thấp hơn bình thường. Nguyên nhân khiến mí mắt bị sụp là do cơ mí mắt bị mất khả năng co giãn, đàn hồi từ khi sinh ra hoặc do quá trình lão hóa dẫn đến da mí bị chùng nhão.

Khi bị sụp mí mắt, không những đôi mắt của bạn có cảm giác mệt mỏi, lờ đờ, thiếu sức sống mà còn ảnh hưởng đến chức năng của thị giác. Bởi, mí mắt sụp sẽ che đi một phần con ngươi làm hạn chế tầm nhìn. Vì vậy, nếu bị sụp mí thì bạn nên sớm tìm cách khắc phục.

Tại Sài Gòn, Thu Cúc được xem là địa chỉ chữa sụp mí mắt ở Sài Gòn uy tín đã thực hiện chữa sụp mí thành công cho rất nhiều khách hàng. Khi đến với Thu Cúc Sài Gòn, trước tiên khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám xác định nguyên nhân sụp mí và tư vấn lựa chọn phương pháp chữa sụp mí thích hợp. Theo đó, nếu là sụp mí bẩm sinh thì bạn sẽ thực hiện phẫu thuật chỉnh hình sụp mí bẩm sinh còn nếu là sụp mí do mắt bị lão hóa thì bạn sẽ thực hiện cắt mí mắt. Hai phương pháp này đều giúp bạn khắc phục tối đa tình trạng sụp mí mắt đem đến cho bạn đôi mắt khỏe mạnh, tươi trẻ hơn nhưng chỉ có kĩ thuật thực hiện là khác nhau.

Đối với chỉnh hình sụp mí bẩm sinh, bác sĩ sẽ thực hiện cắt cơ mí trên, cơ này bị yếu về trương lực và còn có thể bị phì đại. Bác sĩ sẽ cắt tạo hình thành hình ròng rọc để nâng mí treo lên trán. Ưu điểm của chỉnh hình sụp mí bẩm sinh là vừa khắc phục sụp mí vừa tạo nếp mí mắt giúp mắt to tròn, rạng rỡ hơn

Phun xăm mí mắt bao lâu thì lành, để bạn có thể sở hữu một đôi mắt đẹp tự nhiên và một cặp lông mày hấp dẫn người khác qua ánh mắt. Điều này phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau tác động vào. Nhưng có 2 yếu tố chính là tay nghề của bác sĩ và cơ địa của bạn có nhanh lành hay không.
Xăm mí mắt có bị sưng không?
Tâm lý chung của mọi người khi đi làm đẹp đều sợ đau, sợ sưng và sợ biến chứng xảy ra. Do đó, chúng tôi rất hiểu vì sao bạn lại muốn hỏi rõ xem xăm mí mắt bị sưng không, mấy ngày thì hết?

Trên thực tế, bất kỳ phương pháp làm đẹp nào dù nhỏ cũng sẽ gây đau chẳng qua là ít hay nhiều mà thôi. Với phu mí mắt cũng vậy, ở một số cơ địa mẫn cảm thì phun mí mắt bị sưng là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, mức độ sưng nhẹ như ta vừa khóc xong mà thôi. Còn ở những người cơ địa lành thì không phải lo xăm mí mắt bị sưng không nhé. Bởi xăm xong bạn sẽ thấy bình thường như không có tác động gì.

Vậy xăm mí mắt mấy ngày hết sưng?
Như đã nói bên trên, xăm mí mắt chỉ là kỹ thuật tạo màu đơn giản nên hiện tượng sưng sẽ rất nhẹ. Cho nên, sau vài ngày là hết hiện tượng sưng nề ở những người bị sưng nhiều kéo dài trong 5-7 ngày là hết hoàn toàn. Do đó, bạn không cần phải quá lo lắng về việc xăm mí mắt bị sưng lâu không?

Địa chỉ phun xăm mí mắt an toàn ?
Thẩm mỹ Thu Cúc với sự ứng dụng công nghệ phun mí mắt Hàn Quốc đỉnh cao, kết hợp với đội ngũ chuyên gia giỏi giúp phun mí mắt đẹp như ý. Bên cạnh đó, sử dụng mực phun chuẩn nhập khẩu từ nước ngoài có nguồn gốc thiên nhiên nên không gây kích ứng, lên màu nhanh, cho màu thật không giả tạo. Vì vậy, Thu Cúc là địa chỉ phun xăm uy tín được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ phun xăm mí mắt tốt, an toàn cho mình thì hãy đến ngay với Thu Cúc. Chúng tôi cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bạn. Đảm bảo sau khi phun mí mắt không có hiện tượng sưng nề lâu, an toàn cho sức khỏe và đôi mắt cho bạn.




Đăng nhận xét

 
Top