0
Trong quy trình làm đẹp, rất nhiều phụ nữ bỏ quên các khu vực khác như mắt, môi, cổ... với sở hữu dung nhan đẹp toàn vẹn, đừng bỏ qua các vùng khuôn mặt này trong thứ tự làm đẹp của mình.
các vùng mặt mắt, cổ... mảnh mai manh và dễ lão hóa hơn cả vùng làn da khuôn mặt, Tuy nhiên lại thường bị bỏ quên khiến cho những biểu hiện của sự lão hóa vẫn có cơ hội thể hiện kĩ lưỡng và tố cáo tuổi tác của phái đẹp em.
Không chỉ chỉ là đem hợp chất dưỡng mắt, môi hay bôi những nguyên liệu chăm sóc khuôn mặt xuống cổ, các bạn cần phải quan tâm các vùng da này kỹ lưỡng hơn. đối với trường hợp vẫn còn loay hoay với những điều này, bạn có khả năng đến chăm sóc mặt đặc biệt, mỗi tuần 1-2 lần tại những địa chỉ thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép kết hợp với làm đẹp một liệt kê giàu kinh nghiệm, hết thảy nhất.


Là nơi có hơn 20 năm xây dựng thương hiệu và tên tuổi vững mạnh trong ngành cảm biết cái đẹp, luôn ứng dụng những phương pháp làm đẹp cao cấp, công nghệ Hiện đại, Thu Cúc Clinics xứng đáng là địa chỉ làm đẹp đặc biệt nhất để giúp chị em em hoàn thiện nhan sắc cho mình. Tại đây cung cấp phổ quát những phương thức chăm sóc và chăm sóc sắc đẹp khuôn mặt toàn diện, bằng các vấn đề đặc biệt cho từng Tình trạng làn da liễu, đến những liệu pháp cho từng vùng mặt Khác nhau. Bên cạnh những kỹ thuật quan tâm và khám bệnh da khuôn mặt, những khách hàng nơi đây cũng cực ưa chuộng những kỹ thuật chăm sóc sắc đẹp cho các vùng làn da khác, Đặc biệt như:
- làm trắng da toàn diện bằng công nghệ 3C: có 3 loại vitamin C không giống nhau, những vùng khuôn mặt, mắt, môi, cổ sẽ được thực hiện trắng và bảo vệ khỏi sự ôxy hóa một cách tối ưu.

- quan tâm vùng mắt, môi từ trứng cá muối: Trứng cá muối có hàm lượng dầu và protein lớn, khi ứng dụng vào thứ tự quan tâm chuyên biệt cho vùng mắt, môi, các điểm yếu trên khuôn mặt và biểu hiện của sự lão hóa sẽ được đẩy lùi nhanh chóng.
- quan tâm vùng mắt, môi từ parafin: Parafin là tên gọi chung cho hàng ngũ hydrocacbon dạng ankan với phân tử lượng lớn. Trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, chúng được dùng với ngăn chặn hình thành các nếp nhăn, dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi các hại của những nhân tố môi trường, đặc biệt đối có vùng da mảnh mai manh như mắt, môi.
- Trẻ hóa vùng cổ từ mặt nạ nhung tuyết: sản phẩm này với hiệu quả dưỡng ẩm, xóa bỏ các nếp nhăn và đẩy lùi lão hóa hiệu quả, bảo vệ làn da khỏi các tia cực tím trong tia uv.

- Thermal trẻ hóa mặt cho vùng mắt và rãnh mũi má: vận dụng kỹ thuật cao với làm trẻ hóa làn da hiệu quả, phù hợp với những người với nhu cầu làm đẹp mau chóng, không nguy hiểm.
- Lăn kim vùng mắt: không chỉ tận dụng việc pha các xâm lấn giả với kích thích tái tạo da, tại Thu Cúc Clinics, liệu pháp lăn lim vùng mắt còn cho hiệu quả vượt trội nhờ sở dụng nguyên liệu tế bào gốc P’cell cao cấp độc quyền, nhờ đó những đường nhăn lão hóa được xóa bỏ một cách mau chóng, hiệu quả.
Cần tìm tòi thêm về những công nghệ chăm sóc sắc đẹp này, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay Trung tâm Thu Cúc Clinics gần nhất kết hợp với được chữa trị và tham vấn miễn phí.

Đăng nhận xét

 
Top